เลือกตั้ง 2566 – “ศิธา” เดือดกลางดึก! ฟาดแรงตอนแย่งชิงประธานสภา ไม่ถามหามารยาท

จากกรณีวิวาทะระหว่าง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย เกี่ยวกับการตั้งคำถามถึงเรื่อง Advance MOU ของพรรคฝ่ายประชาธิปไตย ที่บางฝ่ายเดือดจัดถึงขั้นเอยปากว่าถ้าต่อยได้ ต่อยไปแล้ว

แม้วันที่ 25 พฤษภาคมตลอดทั้งวัน ทั้งสองฝ่ายต่างไม่มีความเคลื่อนไหว มีเพียงคนรอบข้างที่ออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าความไม่ลงรอยดังกล่าวจบลงแล้ว

แต่กลับปรากฏว่า ในช่วงกลางดึกวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา น.ต.ศิธา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “คือ กุ 6 เสียง ผู้เชียร์พรรคฝ่าย ปชต. ยิ่งกว่าเชียร์พรรคตัวเองมาตลอดพอออกมาพูด อยากให้ฝ่ายประชาธิปไตยได้รักกัน, หมั้นกัน, แพ็คกันให้แน่นเท่านั้นแหละ ด่ากุไม่มีมารยาท จะต่อยกุ ให้กุไปพูดหลังบ้าน, ห้ามออกสื่อ ไม่งั้น 141 จะทบทวนตัวเอง ทั้งที่กุไม่ได้พูดเพื่อพรรคตัวเองสักนิด”

“แต่พอตัวเองอยากเป็น ปธ.สภาฯ ปล่อยลูกน้องออกมาโต้ผ่านสื่อพรึ่บ เต็มฟีดทุกแพลตฟอร์ม แย่งชิงตำแหน่งกันแบบไม่อายลุง มัยไม่ถามหามารยาทบ้างอ่ะ”

โดยโพสต์ดังกล่าวมีผู้ใช้เฟซบุ๊กกดแสดงความรู้สึกมากกว่า 45,000 คน แสดงความคิดเห็นมากกว่า 6,600 คน พร้อมกันนั้นยังมีคนแชร์โพสต์ดังกล่าวไปแล้วมากกว่า 7,000 คนเลยทีเดียวคำพูดจาก สล็อต777

 เลือกตั้ง 2566 - “ศิธา” เดือดกลางดึก! ฟาดแรงตอนแย่งชิงประธานสภา ไม่ถามหามารยาท

ซึ่งก็ต้องรอดูว่าในวันนี้ทาง นพ.ชลน่าน และพรรคเพื่อไทย รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องจะมีความเคลื่อนไหวอย่างไรต่อไป